Tiếng Việt English
Chọn bàn ghế mây cho quán cafe ngoài trời – sân vườn đẹp

Chọn bàn ghế mây cho quán cafe ngoài trời – sân vườn đẹp

Bàn ghế mây cafe sân vườn và ngoài trời luôn là sự lựa chọn hợp thời dành cho những ai thích gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, lựa chọn bàn ghế cafe sân vườn bạn cần phải biết cách lựa chọn sao cho hợp gu và sở thích của người tiêu dùng. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn thích hợp nhất.

Bàn ghế cafe sân vườn, ngoài trời
Bàn ghế cafe sân vườn, ngoài trời

Với thời tiết nắng nóng như Sài Gòn, thì quán café sân vườn là lựa chọn lý tưởng để tránh nắng. Sài gòn “đất chật người đông”  nhưng cũng không vì thế mà khan hiếm quán sân vườn. Dù ở trong nội thành diện tích đất để mở quán cafe ngoài trời hay sân vườn là khó  khăn, tuy nhiên khi được thiết kế hợp lý với bàn ghế mây dành riêng cho quán cafe sân vườn và cây xanh bố trí hợp lý thì khó khăn sẽ trở thành cơ hội.

Những lưu ý quan trọng khi chọn bàn ghế mây cho quán cafe ngoài trời – sân vườn

Bàn ghế mây là lựa chọn hàng đầu cho các quán cafe ngoài trời vừa mang tính gọn nhẹ, vừa có giá thành cực kì tốt.

– Chọn mẫu mã có thiết kế tinh tế, màu sắc phải hài hòa với không gian quán tạo điểm nhấn cho chính không gian quán. Thường mẫu tay vịn và có lưng dựa được nhiều người ưa chuộng, tạo sự thoải mái khi ngồi trò chuyện nhâm nhi ngắm cảnh.– Số lượng và kích thước không kém phần quan trọng, bạn phải biết chính xác diện tích quán mình cần bao nhiêu bộ bàn ghế và kích thước như thế nào để trong thật hài hòa và tinh tế. Ghế mây băng dài cũng là một điểm nhấn khá ấn tượng cho không gian quán, tạo sự ấm áp và gần gũi cho các nhóm bạn ngồi cạnh nhau.

Gửi liên hệ

Họ tên(*)
Email(*)
Điện thoại(*)
Nội dung liên hệ

[recaptcha]

Chia sẻ

Liên hệ

Mọi thắc mắc vui lòng gửi về info@minhmy.com.vn